“Tiểu xảo” mang không gian xanh vào nhà

Danh mục: Cẩm nang nội thất, ngoại thất Tình trạng: Hết hàng
Liên hệ
Liên hệ đặt hàng: kientrucvaxaydungkimgia@gmail.com
Đặt mua





“Tiểu xảo” mang không gian xanh vào nhà
ảnh minh họa

Đầu tiên bạn cần một Pallet bằng gỗ, nó được thiết kế y hệt như một chiếc bàn nhưng ở giữa có một khoảng không gian để chứa đất. Bạn có thể trồng trên đó những cây hoa nhỏ xinh.

Nếu bạn không muốn dành quá nhiều thời gian cho việc này thì cũng có cách khác để thêm màu xanh của lá cây vào nhà. Ví dụ, bạn có thể làm một vòng hoa từ những loài hoa có thân mọng nước, chúng sẽ làm đẹp thêm cho nhà bếp hoặc bất cứ nơi nào khác.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những chiếc hộp có hình chữ cái bất kỳ mà bạn mong muốn, sau đó trồng hoa vào và treo nó trên cửa trước hoặc đặt nó trên mặt lò sưởi.

Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể trồng những loài cây mọng nước vào một chiếc lọ thủy tinnh. Đầu tiên bạn cần xếp một lớp đá ở phía dưới để dễ dàng cho việc thoát nước, sau đó đến một lớp than củi và tiếp đến là một lớp đất. Cuối cùng là lựa chọn những loài cây mọng nước mà bạn yêu thích và trồng chúng vào đó.

Nếu bạn thích cái gì đó đơn giản, hãy chuẩn bị một chiếc chậu thủy tinh có lỗ thoát khí và móc treo. Sau đó đặt một ít đất hoặc vài viên sỏi vào chậu, sau cùng là đặt cây vào và tưới cho chúng 1 ít nước.

Hoa lan là một trong những bông hoa đẹp nhất mà bạn có thể sử dụng cho trang trí nội thất của bạn. Chúng cũng rất dễ sống và chăm sóc. Bạn có thể trồng nó vào trong chậu kính có lỗ và nuôi dưỡng nó bằng 1 ít mùn cưa hoặc thân cây mục.


Cuộc sống hiện đại đất chật người đông làm cho con người không còn được sống gần gũi với thiên nhiên, với những mảng xanh tự nhiên trong nhà. Nếu bạn muốn thay đổi không gian nhà mình để không khí trong nhà thêm trong lành với những chậu hoa nhỏ xinh, hãy cùng tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Đánh giá sản phẩm